Ngày 1/7/2020 vừa qua, Công ty Deborah đã tổ chức thành công sự kiện Tổng kết 6 tháng đầu năm 2020 với sự góp mặt của toàn thể Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ nhân viên trong công ty. Đây cũng là dịp để tập thể Deborah cùng nhìn lại chặng đường đã đi qua, vinh danh những đóng góp nhiệt huyết từ toàn thể đội ngũ, và đặt mục tiêu cho chặng đường 6 tháng cuối năm với nhiều hứa hẹn.
CHƯƠNG TRÌNH THÁNG 6 “SPEED UP TO GLORY”
Mở đầu chương trình là lễ trao giải Chương trình “Speed up to Glory”, nhằm vinh danh những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tháng 6/2020. 4 giải thưởng được ban tổ chức đề ra là:
- Running man – giải thưởng cho đội dự án đạt doanh số quý II;
- Iron man – giải thưởng cho nhân sự đạt chỉ tiêu KPI của đội Đại lý;
- First gun – giải thưởng cho đơn hàng De Dietrich đầu tiên của đội bán lẻ;
- Leader hunter – thủ lĩnh xuất sắc dẫn dắt đội mình đạt chỉ tiêu KPI trong tháng 6.
Đây là một trong những hoạt động thân mật, mang tính khích lệ tinh thần và tri ân những nỗ lực đóng góp từ phía cán bộ nhân viên dành cho Deborah. Cùng với đó, Công ty tiếp tục phát động chương trình khuyến khích cho tháng 7, hứa hẹn sẽ ghi nhận thêm nhiều thành tích đáng ngạc nhiên hơn nữa!
CUỘC THI ẢNH HUG BEHIND
Sau màn công bố các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong tháng 6, Ban tổ chức cũng tiến hành trao giải Cuộc thi ảnh HUG BEHIND – Tìm ra khoảnh khắc ấn tượng nhất trong căn bếp.
Xuất phát từ những câu chuyện thực tế trong đời sống hôn nhân, khi tình cảm theo năm tháng đã bị che phủ bởi những nỗi lo cơm áo gạo tiền và những gánh nặng trách nhiệm, con người ta cũng dần lãng quên đi mình đã từng yêu và được yêu như thế nào. HUG BEHIND – cái ôm từ phía sau, là chủ đề và cũng là lời kêu gọi những người tham gia, hãy trao cho người thân của mình một cái ôm thật nhiệt thành và ấm áp, và lưu giữ khoảnh khắc ấy để lan toả thêm tình yêu thương cho mọi người.
Cuộc thi bước đầu diễn ra trong khuôn khổ nội bộ công ty, đã nhận được nhiều sự hưởng ứng từ phía các anh chị em nhân viên Deborah. Những bức ảnh được công bố khiến người xem cảm nhận được tình cảm gia đình của những người đồng nghiệp – người bạn – mà mình vẫn làm việc cùng hàng ngày.
Bức ảnh được bình bầu nhiều nhất cũng mang về cho chủ nhân giải thưởng là một chuyến nghỉ dưỡng hai ngày một đêm tại Melia Ba Vi Mountain Retreat trị giá 5.000.000đ.
“WE COME TO SERVE”
Sau khi kết thúc những màn trao giải ngập tràn tiếng cười, chương trình tiếp nối bằng phần nói chuyện giàu cảm xúc của Tổng Giám đốc Deborah Lê Ngọc Anh.
Nhìn lại chặng đường 6 tháng đầu năm 2020 nhiều biến động và thách thức, TGĐ Lê Ngọc Anh rất ghi nhận thành quả lao động từ đội ngũ nhân viên. Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc đã có những chia sẻ chân thành về tầm nhìn chiến lược của Deborah, với mục tiêu lọt vào top 10 nhà phân phối thiết bị gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. Đây là một viễn cảnh nằm trong tầm tay khi Deborah luôn bám sát giá trị cốt lõi của mình trong mọi hoạt động kinh doanh: Giữ vững lòng trung tín, làm việc trong tinh thần hiệp nhất và phục vụ hết mình.
Lửa thử vàng gian nan thử sức, vượt qua giai đoạn khó khăn, Deborah sẽ lại dồn lực để tham gia vào cuộc đua mới, nâng cao năng lực và sức cạnh tranh để sớm đạt được những mục tiêu đã đề ra. Điểm khác biệt của Deborah chính là chất lượng dịch vụ vượt trội, chăm sóc khách hàng tận tâm, và giữ vững văn hoá doanh nghiệp lành mạnh, qua đó mang lại giá trị cho chính đội ngũ nhân viên và đối tác.
Giữa bài phát biểu, TGĐ Lê Thị Ngọc Anh có nhắc lại về một câu chuyện trong Kinh thánh rằng khi xưa Đức Chúa Giê-xu từng cúi mình để rửa chân cho các môn đồ, qua đó dạy cho môn sinh của Ngài bài học về tình yêu thương và lòng phục vụ. Ngài từng răn: “I come to serve not to be served” (tạm dịch “Ta đến để phục vụ, không phải để được phục vụ”) với nghĩa rằng các con hãy phục vụ nhân loại như cách mà ta từng phục vụ cho các con. Và đó là ý nghĩa khởi nguồn của câu nói “We come to serve – Chúng tôi tới để phục vụ” – phương châm gắn liền với mọi hoạt động của Deborah trên con đường chinh phục niềm tin của Khách hàng.
Đầu năm 2020 cũng đánh dấu sự ra đời của bộ phận Marketing gia nhập với đại gia đình Deborah. Với sứ mệnh hỗ trợ và thúc đẩy các bộ phận kinh doanh “đẩy số” cao hơn nữa, Marketing cam kết sẽ mang lại những kết quả khả quan thông qua các chiến dịch tăng cường thương hiệu có tầm nhìn từ nay đến hết năm.
DEBORAH – NƠI YÊU THƯƠNG LAN TOẢ
Kết thúc chương trình, tập thể Deborah cùng nhau gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả những thành viên có ngày sinh nhật trong quý II. Sự kiện khép lại trong không gian ấm cúng và tình cảm thân mật giữa tất cả mọi người. Đây cũng là một trong những hoạt động củng cố văn hoá trẻ trung, năng động và giàu sức sống mà Deborah luôn tạo ra cho các thành viên của mình.